จับเธอยกขาขึ้นมาอยากแล้วก็ซอยไม่มี

เมื่ออารมณ์มันกำลังพาไป ผมไม่รอช้าผมจับขาของเธอยกขึ้นมา 1 ข้างแล้วก็ซอยในร่องหีของเธอทันทีถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่ได้จัดท่าทางอะไรมากนักแต่ตอนนี้มันก็อยู่ในสถานที่ที่พอเหมาะพอควรแล้ว เราอยู่กันในที่ลานจอดรถไม่มีใครอยู่ในตอนนี้ มันเป็นลานจอดรถที่มีไม่มีใครเห็นไม่มีมุมกล้อง ผมจึงกล้าจัดกับเธอเพราะผมมีคนดูแลเรื่องกล้องวงจรปิดทั้งหมดจึงได้รู้มุมรู้ทิศทางอย่างชัดเจนเปิดประตูหลังรถได้ผมจับขาของเธอยกขึ้นมา 1 ข้างแล้วก็สอยในทันที ซื้อถอดกางเกงในรอผมเป็นที่เรียบร้อยอยู่แล้วตอนแรกคิดว่าเราจะไปเล่นกันที่โรงแรมด้านข้างแต่ความเสียวของผมมันไม่ทัน เห็นเธอส่กระโปรงสั้นจนเกือบเห็นหีเธอยั่วผมขนาดนี้เลยจัดไปเลยดีกว่า
แล้วเสียงร้องครางของเธอก็เริ่มมาหีของเธอมันตอดรัดควยของผมดีเป็นอย่างมาก ความคุ้นเคยแบบนี้บอกได้เลยว่าถ้าไม่ใช่กิ๊กกันคงไม่รู้สึกเสียแบบนี้อย่างแน่แท้ เพราะถ้าเราเป็นแฟนกันเราจะต้องหาสถานที่จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมถึงจะได้เล่นเสียวแต่ถ้าเราเป็นกิ๊กต่างคนต่างรู้จักกันดีเราก็จะเล่นกันได้ง่ายแบบนี้ไม่มีปัญหา และนั่นก็หมายความว่าอารมณ์ตอนนี้ มันคือความสุขสุดยอดที่ผมไม่สามารถจะบอกใครได้อีกต่อไปแล้ว ผมซอยกับเธอไม่มีอยู่ เธอก็ร้องครางสลับกับเสียงที่ผมกระแทกให้กับเธอ เสียงเนื้อประสานกันตามจังหวะมันคือดนตรีที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ แล้วความเสียวสุดขั้วก็มาเยือนผม ผมไม่รอช้ากระแทกเข้าไปให้เต็มแรงอีกไม่กี่ครั้งแล้วในที่สุดก็ปล่อยเข้าไปในรูหีของเธอแบบสะใจที่สุด
แล้วค่อยๆดึงควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้แล้วของผมไหลย้อนออกมาอีกสักนิด ดูแล้วมันมีความสุขเป็นอย่างมากมันเหมือนที่เราได้ดูหนังโป๊ที่เขาจัดเต็มกันและตอนนี้ดูเหมือนว่าน้ำของผมจะมีไม่น้อยมันค่อยๆล้นๆของเธอออกมาทีละนิด เห็นแล้วมันก็มีความเสียวเป็นอย่างมาก ผมค่อยๆใช้นิ้วของผมเข้าไปเขียนแล้วก็ซอยเล่นกับรูหีของเธออีกหน่อย ดูเหมือนว่าเธอยังคงมีอารมณ์ค้างและยังมีความเสียวไม่น้อย จัดซอยด้วยนิ้วของผมให้เธออีกนิด เพิ่มความสุขให้กับเธออีกหน่อย
แล้วเราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันเพียงเท่านี้ปล่อยให้น้ำมันค้างรู้เธอกลับบ้านไป หวังว่าเธอคงรีบไปอาบน้ำเร็วๆไม่ให้ผัวของเธอได้รู้ได้กลิ่นไม่งั้นเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่ได้สำหรับตัวผมไม่ใช่ปัญหาผมกลับมาแฟนของผมอ้อนให้เย็ดหีของเธออีกสักนิดไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมอยู่แล้วผมจัดให้กับแฟนได้ไม่มีปัญหาเธอเริ่มมาดูดควย แล้วดูหนังโป๊ เริ่มการเล่นเสียงไปด้วยกันแต่จะว่าไปของดีที่สุดมันตกอยู่กับแฟนผมตัวจริง เพราะผมจัดซอยให้กับเธอแบบไม่มีหยุดไม่มียั้งความเสียวมันยังคงค้างตั้งแต่ตอนเย็นแถมเธอยังได้อึดได้ทนกว่าที่เล่นเสียวกับกิ๊กเสียด้วยซ้ำใครว่าการมีกิ๊กนั้นทำให้ขาอ่อน ผมว่าถ้าบริหารเวลาและบริหารเรื่องเสียวให้ดี ก็ได้ดีกันไปทั้งคู่เลยด้วยเช่นกัน