ถ้าต้องมาเจออะไรแบบนี้ ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลยเช่นเดียวกัน

เชื่อได้ว่าถ้าเราได้มาเจออะไรแบบนี้เราก็ต้องปล่อยเลยตามเลย มันสืบเนื่องมาจากเมื่อสองสามวันที่แล้ว ผมมาดื่มกินที่ห้องของเธอกับเพื่อนอีกสองสามคน แล้วเราก็ได้คุยกันถึงเรื่องของหนังxxxแนวไทยที่กำลังดังในตอนนี้ เรียกได้ว่าเด็กสมัยใหม่ไม่อายกันแล้วหันมาทำเป็นหนังx สร้างรายได้ให้กับตนเองไม่น้อยเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างสบาย คนที่มองว่าพวกเธอคิดผิดก็คงไม่ว่ากันแต่จะว่าไปมันก็เป็นสิทธิ์ของเธอและเชื่อได้ว่า อีกไม่นานนะเรื่องราวของพวกเธอนั้นก็จะจางหายไป ต้องมีเด็กใหม่ขึ้นมาแทน เรื่องหนังxไทยมันเป็นเพียงแค่กระแสกลุ่มเล็กๆคนที่ชอบดูหนังxแบบพวกผมก็ชื่นชอบแต่ไม่ยึดติดกับอะไรมากนัก
ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นเรื่องนี้หรือเปล่าแต่รู้แค่ว่าวันนี้เธอก็ชวนผมไปดื่มกินที่ห้องอีก นัดแนะกันเป็นที่เรียบร้อยผมก็ไปหาเธอ พอไปถึงที่ห้องเธอเปิดประตูเข้าไปเห็นว่าเธอนั้นกำลังจะเตรียมข้าวของแล้วเธอก็บอกว่า เพื่อนอีก 2 คนไม่ได้มาเพิ่งโทรมาบอกเมื่อสักครู่ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ผมกับเธอสองคน แต่ผมดูแล้วมันผิดสังเกตเล็กน้อย เธอใส่เสื้อยืดตัวใหญ่และดูสังเกตเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อในเพราะผมไม่เห็นรอยของเสื้อในแถมด้วยบางครั้งผมยังเห็นหัวนมของเธอเล็กๆด้วย แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นก็อายเขินแล้วผมก็ค่อยๆสังเกตดูที่กางเกงเธอก็ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยเช่นเดียวกัน ในใจผมเริ่มคิดแปลกๆหรือว่ามันอาจจะเป็นเรื่องราวของหนังxของไทยเธอดูแล้วเธอเงี่ยน เขาคงอยากจะเล่นเสียว ผมคิดได้เพียงแค่นี้อย่างเดียวเท่านั้น
เรานั่งดื่มกินกันได้ประมาณซัก 15 ถึง 20 นาที เขาเรียกว่า 2 แก้ว 3 แก้วแรกผมยกหมดแบบย้อมใจจะได้ใจกล้าหน้าด้านอีกสักนิด แล้วผมก็เปิดด้วยของการคุยหนังxของไทยของวันก่อน ไม่เพียงแค่นั้นผมยังพยายามใช้มือถือของผม ดูหนังxของไทยแบบนั้นไปด้วย แล้วความที่จอมันเล็กผมก็เลยตัดสินใจ เปิดผ่านจอทีวีของเธอในห้อง เธอหน้าแดงแล้วก็มาตีที่ผมเบาๆการสะกิดของเธอในตอนนี้มันรู้เลยว่า เธอนั้นคงอยากจะเล่นเสียวกับผม หน้าของเธอแดงและเขินอายเล็กน้อย พอถึงจังหวะที่ในหนังกำลังจะเล่นเสียวกันผมก็แกล้งปิดทีวีแล้วเธอก็เดินไปห้องน้ำ ผมไม่แน่ใจว่าเธอไปจากการตกเบ็ดตัวเองหรือว่าไปจัดการล้างเพื่อรอมาเล่นเสียวกับผม แต่รู้แค่ว่าตอนนี้ผมนั้นพร้อมที่จะจัดการกับเธออย่างเต็มที่แล้ว
เมื่อเธอออกมาจากห้องน้ำได้ผมดักรอหน้าห้องน้ำแล้วก็กอดตัวเธอเอาไว้ เธอตกใจตามมาด้วยเสียงหัวเราะอย่างน่ารัก มาอาการแบบนี้ผมก็เมากำลังได้ที่ไม่รอช้ารีบค่อยๆดึงเสื้อของเธอขึ้นแล้วก็เห็นหัวนมของเธอแบบชัดเจน ดูดนมไปด้วยความนุ่มนวลสร้างความเสียหายให้กับเธอแบบเต็มที่ อารมณ์ของเธอตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าเธอพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมตั้งแต่เมื่อ 10 นาทีที่แล้วผมสังเกตได้จาก เธอหน้าแดงเวลาที่ดูหนังxไทยกับผม แล้วหลังจากนั้นผมก็จัดการเรียนแบบหนังxที่เราได้ดู เปิดดูหนังxต่อเนื่องอีกสักนิดแล้วปล่อยอารมณ์ให้มันพาไปอีกสักหน่อย เพียงเท่านี้เราก็ได้เสร็จสมหมายกันแล้วผมว่าเธอคงจะชักให้ผมมาเล่นเสียวกับเธอเลยแน่แท้